BMW là một thương hiệu sẽ đắt tiếng và nổi tiếng vì chất lượng đến từ đất nước Đức. Vậy nên, đi cùng với đó là bộ phụ tùng phải có chất lượng không kém. Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều phụ tùng ô tô BMW nhái, không đảm bảo chất lượng. Vậy nên làm thế nào để chọn mua được phụ tùng xe BMW chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và chọn được những bộ phụ kiện chính hãng cho chiếc BMW của mình.

Thường xuyên nghiên cứu về phụ tùng ô tô BMW

Đôi với những chiếc BMW đời cũ thì việc hỏng hóc hay xe gặp sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vậy nên việc nghiên cứu trước những phụ tùng ô tô BMW chất lượng và những gara uy tín để mua chúng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí Mỗi khi đem xe đi bảo dưỡng, bạn sẽ nhận được danh mục những phụ tùng trên xe nên thay thế. Nhưng trong đó sẽ có những phụ tùng vẫn trong thời gian sử dụng và vẫn còn hoạt động được. Vậy nên bạn hãy chọn những phụ tùng quan trọng và cần thiết nhất để thay thế để tiết kiệm chi phí.   [caption id="attachment_1533" align="aligncenter" width="600"]phụ tùng ô tô BMW phụ tùng ô tô BMW[/caption]   Xem thêm: cập nhật bảng giá xe BMW mới nhất năm 2019   Để đảm bảo chất lượng của những phụ tùng bạn thay thể cho xe của mình, hãy đến hẳn những gara của hãng BMW để thay thế. Nếu bạn thay ở những gara không phải của hãng thì bạn nên yêu cầu hóa đơn ghi rõ chất lượng của những phụ tùng đó. Cụ thể ghi rõ đó là phụ tùng chính hãng, OEM hay phụ tùng aftermarket, để chánh trường hợp bị thay thế bằng phụ tùng kém chất lượng. Nếu đã hiểu biết về phụ tùng ô tô BMW thì bạn có thể mua trước ở những cửa hàng bán phụ tùng đó rồi mang xe và gara để thay.Tránh trường hợp bạn mang xe vào rồi để họ tự thay thế phụ tùng xong rồi tính tiền mà bạn không biết xe mình đã thay thế những phụ tùng như thế nào.

Chọn những gara uy tín để thay thể phụ tùng

Bạn nên thảo khảo ít nhất 3-4 gara để chọn ra 1 gara uy tín nhất để bảo dưỡng xe BMW của mình. Những gara chính hãng sẽ có dịch vụ tốt hơn, tay nghề cao hơn cùng với đó giá cả cả sẽ cao hơn. Còn những gara bên ngoài không phải của hãng sẽ có giá cả thấp hơn nhưng tay nghề đoán bệnh xe sẽ không tốt bằng. Những bộ phận bảo dưỡng định kì sẽ dễ dàng khắc phục, còn những vấn đề về điện xe, điều hòa, gầm kêu thì nguy cơ đoán sai bệnh là khá cao. Vậy nên bạn hãy thảo khảo ít nhất ý kiếm của 2 gara và những người anh em đi cùng dòng xe của bạn để đoán bệnh chuẩn nhất, mục đích để không bị thay nhầm phụ tùng mà không hết được bệnh của xe.   [caption id="attachment_1534" align="aligncenter" width="600"]cách chọn phụ tùng ô tô chính hãng cách chọn phụ tùng ô tô chính hãng[/caption]   Xem thêm: Thay lốc điều hòa BMW nhập khẩu chính hãng   Bạn nên tìm hiểu giá của những phụ tùng ô tô BMW tại hãng, tại gara và tại cửa hàng bạn lẽ để có thể dễ dàng hình dung về mức giá thành và chất lượng của sản phẩm. Phụ tùng xe của gara chính hãng sẽ đắt nhưng chất lượng. Những gara bên ngoài cũng sẽ có giá cao hơn những cửa hàng bán lẻ vì đã cộng thêm cả công lắp đặt (họ cũng nhập nguồn phụ tùng từ những cửa hàng này). Còn nếu phụ tùng trong gara mà ngang bằng hoặc thậm trí rẻ hơn bên ngoài thì ban nên xem lại chất lượng của phụ tùng. Trên đấy là những lưu ý cơ bản giúp bạn chọn lựa và đánh giá được những phụ tùng ô tô BMW chính hãng. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn, giúp là sắm được những phụ tùng ngon cho chiếc BMW của mình. Liên hệ: Công ty Cổ phần D-Service | Phụ Tùng Xe Sang Địa chỉ: Số 168, Nguyễn Công Thái, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội Điện thoại: 0356808888 Zalo/Viber: 0356808888 Email: dautopartsvn@gmail.com