Những đại gia Việt Năm như Phạm Trần Nhật Minh, Nguyễn Quốc Cường, Đặng Le Nguyên Vũ... không thua kém gì những tay chơi trên toàn thế giới về độ chịu chi cho những chiếc siêu xe trong garage của mình. Những dòng xe siêu sang như Roll-Royce, Bentley... hay những chiếc siêu xe được sản xuất giới hạn số lượng đều được những đại gia Việt Nam tậu về bằng được. Chúng ta hãy cùng điểm mặt những chiếc xế siêu sang của những đại gia Việt Nam nhé!  

Rolls-Royce Phantom "Hoà bình & Vinh quang"

  [caption id="attachment_1499" align="aligncenter" width="650"]Sieu xe Roll-Royce Siêu xe Roll-Royce Phantom "Hòa bình & Vinh Quang"[/caption]   Xem thêm: Cung cấp phụ tùng xe Roll-Royce chính hãng   Tính tới thời điểm hiện tại, đây có lẽ là chiếc xe siêu sang có giá đắt đỏ nhất. Nó có giá chạm mốc 83 tỉ đồng. Đây là mẫu xe phantom phiên bản đặc biệt có tên hiệu là "Hòa bình & Vinh quang". Chiếc xe được hãng sản xuất đúng dịp kỉ niệm 71 năm cách mạng tháng 8 thành công và ngày quốc khánh 2/9. Chủ nhân của chiếc xe là một doanh nhận trong nước, đặt hàng theo chương trình Roll-Royce Bespoke. Những chiếc xe được đặt hàng theo chương trình này đều mang những nét riêng của chủ nhân chiếc xe. Mọi chi tiết trên chiếc "Hòa bình & Vinh Quang" đều được chế tác thủ công từ những người thợ tài hoa nhất. Đây sẽ là thành viên mới nhất gia nhập bộ sưu tập của Roll Royce dành riêng cho các đại gia việt.  

Thần gió Pagani Huayra

  [caption id="attachment_1500" align="aligncenter" width="650"] Siêu xe Pagani Huayra[/caption]   Đây là chiếc xe đắt thứ 2 sau chiếc Roll-Royce "Hòa bình & Vinh Quang". Nó có giá 78 tỉ đồng khi chưa thuế. Khi đã bao gồm cả thuế thì thậm chí nó còn đắt hơn chiếc "Hòa bình & Vinh Quang". Chủ chiếc siêu xe nay là Phạm Trần Nhật MInh mà mọi người hay gọi với cái tên Minh " Nhựa. Anh được giới chơi xe biết đến như là một người chỉ chơi xe "độc" tại Việt Nam. Những chiếc xe anh sở hữu hiếm có cái thứ 2 tại Việt Nam. Chiếc Pagani đáng giá 2 triệu USD này cũng vậy. Khi vừa được cập bến, nó đã khiến mọi người không chỉ là giới chơi xe "phát sốt". Chiếc xe này được chế tác hoàn toàn thủ công. Chỉ tính riêng chiếc chìa khóa xe đã có giá 3.700 USD.  

Bugatti Veyron

  [caption id="attachment_1501" align="aligncenter" width="650"] Siêu xe Bugatti Veyron[/caption]   Cái tên khủng thứ 3 trong danh sách lại thuộc về đại gia Minh "nhựa". Chiếc xe nay được mệnh danh là "ông hoàng tốc độ", mang trên mình màu sơn ngoại thất đỏ trắng, hiện nay đây là chiếc duy nhất tại Việt Nam. Bugatti Veyron nổi tiếng bởi động cơ 8 lít, 16 xilanh, 64 van. 4 trục cam, 4 tăng áp cho ra công xuất khủng lên tới 1000 mã lực. Chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 2.5 giây. Được nhập về nước theo diện Việt kiều hồi hương, chiếc xe có giá gần 50 tỉ đồng khi về đến Việt Nam. Chưa có một cung đường nào ở VIệt Nam đạt chuẩn để chạy thử xe một cách thoải mái nên chiếc xe này không được Minh "nhựa" sử dụng nhiều. Ít người có thể bỏ ra số tiền 50 tỉ để mua 1 chiếc xe và chỉ cho nó đắp chiếu trong garage, nói ra chắc nhiều người nghĩ đó là hoang đường.  

Roll-Royce Phantom "Mặt trời phương đông"

  [caption id="attachment_1502" align="aligncenter" width="650"] Siêu xe Roll-Royce Phantom "mặt trời phương đông"[/caption]   Chiếc Phantom nay được hãng giới thiết vào tháng 8/2014 tại thị trường Việt Nam với mức giá 43 tỉ đồng. Được sản xuất theo dạng Bespoke, cá nhân hóa tối đa thiết kế xe theo sở thích của chủ nhân. Vậy nên, những chiếc như "Mặt trời phương đông" là chiếc độc nhất vô nhị trên thế giới. Chiếc xe này hiện cũng đang thuộc bộ sưu tập Tây Sơn gồm 6 chiếc xe được Roll-Royce sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của các đại gia Việt Nam. Đây là chiếc xe được làm hoàn toàn thủ công, những chất liệu để làm nội thật xe đều là những chất liệu cao cấp như gỗ quý, da bò 2 năm tuổi, lông cừu... Riêng phần nội thất, các chuyên gia của hãng phải mất đến 5 tháng để hoàn thành. Ngoài những chiếc siêu xe sang kể ở trên thì giới đại gia Việt Nam còn tậu thêm nhiều chiếc xe khiến những tay chơi xe trên thế giời cũng phải trầm trồ. Qua đó ta có thể thấy được độ chị chơi của các đại gia Việt Nam   CÔNG TY CỔ PHẦN D-SERVICE | PHỤ TÙNG XE SANG

  • Địa chỉ: Số 168, Nguyễn Công Thái, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0356808888
  • Zalo/Viber: 0356808888
  • Email: dautopartsvn@gmail.com