Thị trường phụ tùng ô tô hiện nay có rất nhiều mặt hàng khác nhau như phụ tùng chính hãng, phụ tùng OEM (hay còn gọi là phụ tùng thay thế), phụ tùng đã qua sử dụng và đặc biệt là các loại phụ tùng nhái, phụ tùng giả và phụ tùng kém chất lượng, ... Vì vậy, người tiêu dùng rất dễ bị người bán lừa gạt về xuất xứ, chất lượng hàng hóa. Trong đó, phải kể đến là sự nhầm lẫn giữa hàng OEM và hàng nhái. Garage D-Service là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối, cung cấp và lắp đặt phụ tùng Rolls Royce chính hãng tại thị trường Hà Nội. 

  [caption id="attachment_1437" align="aligncenter" width="640"]rolls-royce Rolls Royce Mansory[/caption]

Phụ tùng chính hãng là sản phẩm của chính nhà sản xuất cung cấp. Chính vì vậy, hàng chính hãng chắc chắn có giá cao nhưng song song với đó là chất lượng cùng với chế độ bảo hành nghiêm túc. Còn phụ tùng OEM có thể hiểu là những sản phẩm do nhà sản xuất ô tô đặt hàng một nhà cung cấp khác sản xuất cho họ. Phụ tùng OEM vẫn được đóng gói dưới tên và logo của nhà sản xuất ô tô đó. Do vậy, người tiêu dùng khi mua loại hàng này vẫn tin rằng mình đang mua phụ tùng chính hãng. Loại phụ tùng thay thế - OEM này không phải là hàng thứ cấp, chất lượng kém với bao bì khác mà hoàn toàn giống với phụ tùng trên xe của nhà sản xuất nhưng nó được bán với giá rẻ hơn, thông thường giá bằng khoảng 60% - 70%.

 

Vì giá rẻ hơn phụ tùng chính hãng nên đương nhiên chất lượng phụ tùng giả, phụ tùng nhái, phụ tùng kém chất lượng cũng thấp hơn do được làm từ những chất liệu có độ bền không cao. Hơn nữa, được sản xuất không tuân theo các tiêu chuẩn quy định của nhà sản xuất, phụ tùng giả không đạt chuẩn về kích thước. Điều đó có nghĩa là việc lắp đặt các phụ tùng giả sẽ ảnh hưởng tới các bộ phận liên kết xung quanh. Không dừng lại ở đó, chất lượng xe còn xuống cấp nhanh hơn do các phụ tùng giả kém chất lượng và các kết nối không bền vững, vì thế dễ bị ăn mòn hơn.

[caption id="attachment_1438" align="aligncenter" width="640"]rolls-royce Rolls Royce[/caption] Garage D-Service cam kết chỉ nhập khẩu, phân phối, cung cấp và lắp đặt phụ tùng Rolls Royce chính hãng. Hàng hóa của chúng tôi có đầy đủ chứng từ, giấy tờ và thông tin để truy xuất nguồn gốc xuất xứ. Đến với Garage của chúng tôi, khách hàng sẽ được bảo đảm:

  • 100% phụ tùng chính hãng
  • Giá cả ưu đãi, đúng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm
  • Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, phục vụ tận tình
  • Hoàn tiền và thay mới nếu sản phẩm không đạt yêu cầu

  CÔNG TY CỔ PHẦN D-SERVICE | PHỤ TÙNG XE SANG

  • Địa chỉ: Số 168, Nguyễn Công Thái, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0356808888
  • Zalo/Viber: 0356808888
  • Email: dautopartsvn@gmail.com