1/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH :

A/ Đối Với Thương Hiệu Dautoparts : Bảo Hành 18 Tháng với Phương Thức 1 Đổi 1

B/ Đối Với Hàng Genuine ( chính hãng ) or Oem or Thương Hiệu Khác : Bảo Hành 12 Tháng với Phương Thức 1 Đổi 1

2/ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH : 
A/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng và thời gian ghi trên tem đối chiếu

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Tem bảo hành và Phiếu bán hàng  và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Dautoparts DÁN TRÊN SẢN PHẨM

– Phạm vi bảo hành trên toàn quốc không quan tâm hàng mua từ ai ở đâu Dautoparts chỉ quan tâm tới tem nhãn dán trên sản phẩm. Quý khách có thể gửi hàng lỗi qua đơn vị chuyển hàng về Dautoparts theo địa chỉ ghi sau và nếu thời điểm khách hàng gửi hàng lỗi trong kho còn hàng Dautoparts sẽ gửi lại ngay hàng mới cho khách hàng, trong trường hợp trong kho hết hàng tồn của quý khách Dautoparts sẽ liên lạc đề xuất thời gian để đặt và trả hàng bảo hành.

Địa chỉ gửi hàng khu vực phía Nam : 76 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A- Q9 – TP Hồ Chí Minh – Phone : 0788.35.35.38
Địa chỉ gửi hàng khu vực phía Bắc : Cty Dautoparts – Sảnh A tòa nhà AZsky – Khu C lô 9 – Khu ĐTM Định Công- Q.Hoàng Mai – TP Hà Nội : Phone 0787.35.35.38
Thắc mắc khiếu nại khách hàng liên lạc tới địa chỉ và số điện thoại sau :Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ : Chủ Sở Hữu Website

CTY CỔ PHẦN KỸ THUẬT Ô TÔ VIỆT ĐỨC – HDD

Địa chỉ : Số 7 Tổ 27, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
MST/Đăng ký kinh doanh  : 0106592525 cấp 04/07/2014 tại SKHDT TP Hà Nội
Giám đốc : Trần Hữu Tuấn- Điện thoại : 0787353538

3/ PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG : 

Bước 1 : Quý khách đăng ký tài khoản đăng nhập Website phía góc trên cùng bên phải màn hình và trong mục Gửi Yêu Cầu Của Bạn trên giao diện
Bước 2 : Quý khách chọn món hàng cần đặt sau đó kích nhập vào Giỏ Hàng, trong mục gửi Yêu Cầu quý khách điền thông tin đầy đủ cũng như địa chỉ nhận hàng, số điện thoại liên lạc.
Bước 3 :  Quý khách lưu ý cần kiểm tra tình trạng hàng còn trong kho hay đã hết hàng trong chi tiết sản phẩm nếu hết hàng sẽ có ghi chú trong đó tuy nhiên nếu cẩn thận quý khách nên gửi yêu cầu kiểm tra tình trạng còn hay hết trước khi chuyển khoản thanh toán.
Bước 4 : Các quy định như chế độ bảo hành đã được xuất bản trên mục Bảo Hành.

4/ Tất cả các khách hàng có tài khoản đăng nhập trên website đều được Dautoparts ưu đãi :

Giảm giá từ ( 5% – 10% ) tổng giá trị tiền hàng tùy vào mã phụ tùng khách mua trên website
Với đơn hàng từ 5tr vnd trở lên Dautopartsvn giảm thêm từ ( 2% -5% )

Xin chân thành cám ơn và chào hợp tác!